EXTINCTION ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ ..อนาคตอันใกล้ ใครจะไปก่อน



เรื่องนี้ชอบตั้งแต่โปสเตอร์ มาแล้วววว หนังเอเลี่ยนบุกโลกที่รอ เรื่องราวการไล่ล่าจากสิ่งมีชีวิตต่างดาว คาดหวังอย่างยิ่งว่าพล็อตจะต้องแปลกแนวออกไป  หน้าหนังเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณพ่อ มีครอบครัวพ่อแม่ลูกเป็นตัวดำเนินเรื่อง เข้าทางที่ชอบมาก

สปอยล์นะ


ตัวหนังค่อยๆเปิดเผยจุดสำคัญได้อย่างมีชั้นเชิง ตอนแรกก็ดูตะหงิดๆ เทคโนโลยีในเรื่องทันสมัยมาก แต่สไตล์เสื้อผ้า แฟชั่น อาคารสถานที่มันขัดๆแปลกๆ เรโทรไปหมด ตอนแรกก็คิดว่าคงเป็นแค่ art direction ในเรื่อง พวกต่างดาวก็บุกถล่มกันตูมตาม สะใจแม่มาก หวาดกลัว หวาดเสียว คุณพ่อต้องพาครอบครัวหลบหลีกตัวอันตรายจากต่างดาว ใครที่เคยเลี้ยงเด็กจะรู้ว่า พวกหนูๆนี่ไม่มีตรรกะเซอร์ไววัลอะไรทั้งนั้น ดูไปกุมขมับไปตื๊ดๆ จนมาถึงจุดพลิกผัน พล็อตทวิสต์  ต้องร้อง อ้าวเห้ยยยยยยยยย ทวิสต์จริงๆ ตีลังกาอ้าปากค้าง

ใครที่อินเรื่อง AI หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์เราว่าจะมีอารมณ์ร่วมมากเลยล่ะ เรารู้สึกว่า ไม่ช้าไม่นาน ในยุคที่ฉันยังไม่ตายก่อนแน่ๆ  เราจะได้สัมผัสการใช้หุ่นยนต์เพื่อทดแทนแรงงาน เขาจะอยู่ในชีวิตประจำวันของเราอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง การที่มีหนังแบบนี้มันก็ดีนะ มันทำให้เราเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นได้บ้าง แล้วเราควรจะก้าวไปทางไหนเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาใหญ่ในอนาคตได้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม