Itazura na Kiss-Love in Tokyo --- แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก in Tokyo

thanks - k24h.com

สร้างจากมังงะชื่อดัง มีทั้งเวอร์ชั่น ไต้หวัน เกาหลี และล่าสุดวนกลับสู่บ้านเกิด อย่างโตเกียว เรื่องนี้จำกัดความได้ยาวมาก เพราะมันน่ารักมาก สดใสมาก โลกสวยงามไม่มีโจรผู้ร้าย นางเอกภาคนี้น่ารักที่สุดค่ะ ปลื้มมากๆ นางกินอะไรก็อร่อย !  ฮ่าฮ่า นางเอกชื่ ไอฮาร่า โคโตโกะ ( รับบทโดย Honoka Miki ) แต่พระเอกนี่ เห็นครั้งแรกคือ นี่พระเอกเหรอะ !? แต่ภาคนี้คงแคสท์ที่ความซึน บทจึงตกอยู่กับ Furukawa Yuki  รับบทเป็น อิริเอะ นาโอกิ ถึงจะแอบค่อนขอดว่า ฮีไม่หล่อเลยว่ะ แต่พอยิ้ม หัวเราะ ก็น่ารักอยู่นะ

เนื้อเรื่องยังคงมีเส้นเรื่องแบบเดิม ถ้าเราเคยๆดูในเวอร์ชั่นเกาหลีและไต้หวันมาแล้ว นางเอกสาวห้อง F หลงรักพ่อพระเอกไอคิว 200 เป็นหนุ่มฮอตมากๆ อยู่ห้อง A  โคโตโกะเอาจดหมายสารภาพารักไปให้ แน่นอนว่าก็ไม่รับค่ะ แถมบอกว่า ไม่ชอบผู้หญิงไม่ฉลาดอีก เอาเข้าไปสิ เจ็บนิ่งๆแต่เจ็บน๊านนาน แต่เพราะว่าโลกนี้กำลังรอให้ทั้งสองคนรักกันอยู่ เกิดมีอุกาบาตชนหลังคาเข้าไปปะทะโครงสร้างของบ้าน สรุปบ้างพังพาบในวันที่โคโตโกะกำลังจะย้ายเข้าบ้านใหม่ ออกข่าวกันเกรียวกราวทั้งประเทศ จนเพื่อนรักของคุณพ่อสมัยเด็กเจอเข้า จึงเสนอให้เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วยกัน นั่นก็คือบ้านของ อิริเอะคุง นั่นเองงง... เนื้อเรื่องชวนเพ้อฝันมากๆ ได้ไปอยู่ในบ้านของคนที่แอบชอบมาตั้งนาน เห็นหน้ากันทุกวัน ฟินฟินฟิน  ส่วนเรื่องราวความรักจะต้องฝ่าฟันทะลวงความซึน ความมึนของพระเอกได้อย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป เพราะขณะนี้ยังฉายยังไม่จบ แล้วก็ยังขาดไม่ได้สำหรับตัวละครที่สำคัญชวนน่าสงสารอย่าง คินจัง ( รับบทโดย Yamada Yuki )ที่รักโคโตโกะอย่างเปิดเผย จริงใจ จริงจัง แต่เสียใจที่ไม่ได้เกิดมาเป็นพระเอกด้วยนะจ๊ะ



thanks - blog.dramafever.com

เรื่องนี้ถ้าเธอยากดูเรื่องแบบเบาสมอง น่ารักๆ ความรักวัยรุ่น ไม่มีพิษมีภัย ไร้ความเครียดจากผู้ประสงค์ร้าย แนะนำอย่างมาก จิกหมอนลุ้นเบาๆ ดูก่อนนอนหลับฝันดี แนะนำเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง ไว้ถ้าดูครบทุกตอนจะมารีวิวความประทับใจสปอยล์กันให้หมดไส้หมดพุงให้ฟังนะจ๊ะ <3



เกี่ยวกับละคร

ออกอากาศทางช่อง -  Fuji TV2  ทุกวันศุกร์ 24.00 น. (ดึกเนอะ)
ออกอากาศตอนแรกวันที่ - 29 มีนาคม 2013 - 
ผู้เขียนผลงานมังงะ - Tada Kaoru
ผู้เขียนบท - Miura Uiko
ผู้ผลิต - Moriya Takeshi
ผู้กำกับ - Nagata Koto

official page  FUJITV

ตาม sub Eng ได้ที่ www.dramacrazy.net



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม