Doubles Futari no Keiji สองคู่หูหล่อเฟี้ยว ขจัดภัยพาลชินจูกุ





ฮ๊ายย ซีรีย์ที่ขนหนุ่มหล่อตั้งสองคนมานำแสดง ทำไมเราจะไม่เลือกดู ฮิฮิ โดยเฉพาะ Ito Hideki  ในวัย 37 ปียังหล่อเฟี้ยว หุ่นเฟิร์มฝุดๆ (ถามว่าเรารู้ได้อย่างไร กรุณาไปติดตามดูนะคะ มีฉากเซอร์วิสแม่บ้านสุดๆกร๊ากก) อีกท่านหนึ่งที่เราพลีใจให้คือ Sakaguchi Kenji เข้ม หล่อ ใจละลาย อยากชูป้ายไฟ สองท่านมารับบทบาทตำรวจหนุ่ม ฝีมือดี อนาคตไกล ที่ถูกย้ายเข้ามาประจำสำนักงานใหญ่ที่ชินจูกุแบบด่วนๆ ในหน่วยที่พึ่งตั้งขึ้นมาพิเศษเรียกว่า หน่วย 0 ซึ่งก็ยังงงๆว่าจะตั้งขึ้นมาอีกเพื่ออะไร (สูงสุดของหน่วยสืบสวนคือหน่วย 1 เป็นหน่วยที่เก่งที่สุดที่จะได้รับคดีใหญ่ๆ) 

เปิดฉากตอนหนึ่งด้วยการระเบิดโรงงานร้างกันตูมตาม สไตล์การดำเนินเรื่องนี้มันแม๊นแมน ด้วยตัวบทสนทนาเอง การถ่ายภาพ ดูไม่จัดฉากซะเป๊ะเว่อร์ แลดูสมจริงสมจัง แม่บ้านดูแล้วเหมือนเข้าไปในโลกที่ผู้ชายคุยกันจริงๆ นับเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้เลย คาดหวังอยู่ว่าตอนอื่นๆก็จะสนุกเหมือนกัน 

บุคลิกของทั้งคู่ เหมือนน้ำกับไฟ คุณอิโตะ ฮิเกิ รับบทเป็น ยามาชิตะ ชุนสุเกะ บุคลิกเหมือนเรนเจอร์สีแดง ออกแนวสนุกสนาน ผลีผลามบ้าง ส่วนคุณซาคากุจิ เคนจิ รับบทเป็น ทาชิโร่ เคอิจิ สุขุมนุ่มลึกเหมือนเรนเจอร์สีน้ำเงิน เป็นคู่หูที่ลงตัวมากสำหรับเรา มีเสน่ห์ น่าติดตาม มีบทสาวๆที่คิดว่าคงจะได้มีฉากกุ๊กกิ๊กเหมือนกัน โดยมีสาวแว่นเนิร์ดเป๊ะตามระเบียบ มิยาตะ อากิ (รับบทโดย Watanabe Natsuna ) และสาวสวยรสแซ่บ คุซากะ เรียวโกะ (รับบทโดย Uchida Yuki ) เชิญรับชมภาพความถึกทนของทั้งสองสาวประจำหน่วย 0 ได้ 





 ลาไปก่อนด้วยภาพที่แม่บ้านใจละลาย กรี๊ด จะดูจนจบแน่นอน 
ตามไปดูนั่นดูนี่ต่อได้ที่ official site TV-ASAHI

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม