Galileo 2 - เขากลับมาให้เราชื่นชมแล้ว นักสืบกาลิเลโอ



ภาคแรก (ออกอากาศปี 2007) นี่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดมาก กวาดรางวัล  Best Drama, Best Actor, Best supporting actress, Best script, Best theme song, Best Director อย่างเยอะ เริ่มจากได้บทประพันธ์ที่ดีมากๆ นักแสดงที่เข้าถึง บทดี ทุกอย่างลงตัว ภาพสวย ดูสนุก และ ณบัดนี้ เค้ากลับมาให้เราได้ยลอีกแล้ว (T^T ดีใจ)  อาจารย์ ยุคาว่า มานาบุ รับบทโดย Fukuyama Masaharu ที่บุคลิกน่าหมั่นเขี้ยวเหลือเกิ๊น กับนักสืบสาวเท่ อุตสึมิ คาโอรุ ที่รับบทโดย Shibasaki Kou ทั้งคู่เหมาะเหม็งเป็นเคมีที่เข้ากันมากๆ เริ่ด !

แต่ภาคสองนักสืบสาวคาโอรุของเราต้องจากโตเกียวไปอบรมที่อเมริกาโน่น (ก้าวหน้าๆ) คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของนักสืบสาวรุ่นพี่ต้องพานักสืบสาวคนใหม่ คิชิตานิ มิสะ (รับบทโดย Yoshitaka Yuriko ) ไปแนะนำตัวกับนักสืบกาลิเลโอของเรา มิสะจังนะเธอ บุคลิกอย่างมั่น ทั้งมั่นในความเก่งของตัวเอง มั่นใจในการแสดงออก แบบว่า เธอพูดกับรุ่นพี่แบบไม่มีสัมมาคาราวะกันตามแบบดั้งเดิมเท่าไหร่ เพื่อนร่วมงานละเหี่ยใจ ดูแล้วจะแอบหมั่นไส้เบาๆ (ฮ่าๆๆ) นับว่าแสดงได้ดี เพราะคนเขียนบทคงอยากให้เรารู้สึกอย่างนั้น  และพ่อสุดหล่อคนเก่งในดวงใจของดิฉัน อาจารย์ยุคาว่า แม้ว่าจะมีริ้วรอยแห่งอายุที่เพิ่มขึ้นมา แต่ดิฉันก็รักเหมือนเดิม (ฮิ้วววว)


ภาคนี้มากับความคาดหวังอย่างมากจากแฟน เรตติ้งจากสถานี เราเองก็หวังไว้เยอะ ซึ่งตอนแรกที่ออกมาก็ทำได้ดี ตื่นเต้นใช้ได้ ปลาบปลื้มนักแสดงรับเชิญด้วย  และคิดว่าแฟนๆเองที่ติดภาพของ โค ชิบาซากิไปแล้ว ก็คาดหวังว่่า มิสะจังน้องใหม่ของเราจะทำได้ดีเท่ารุ่นพี่ และที่สำคัญคือตัวบท ที่ก็คิดว่าจะต้องมีคดีอะไรใหม่ๆที่ตื่นเต้นตื่นตะลึงมา ให้เราได้ลุ้นกันยิ่งกว่าภาคที่แล้ว ลุ้นจริงๆว่าจะทำได้ดีเท่าภาคแรกไหม

official site FUJITV โปรโมทอย่างอลังการนะจ๊ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม